pun-boon-previous-arrow
pun-boon-next-arrow

ครอบครัว ซี.ซี.เอฟ พลังบวกมีไม่สิ้นสุด

Oct 14, 2020

CCF ส่งพลังบวก สร้างรอยยิ้มให้น้องๆ 

 

ช่วงเวลาที่สดใสของวัยเด็ก เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่พบเห็นได้เสมอ  เด็กๆ ในครอบครัว ซี.ซี.เอฟ แม้ว่าแต่ละคนต้องเจอกับความยากลำบากจากโรคที่กำลังเป็นอยู่ เช่น มะเร็งต่อมน้ำเหลือง  โรคเบาหวาน เด็กบางคนขาดแคลนเงินค่าอาหารและค่าเดินทางไปพบแพทย์ แต่ด้วยกิจกรรมที่ ซี.ซี.เอฟ และน้องๆ ได้ร่วมกันทำขึ้นมาก็ได้สร้างพลังบวกให้เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในทุกปี  

 

กิจกรรมดีๆ จาก โครงการ อาหารเช้าเพื่อน้อง ท้องอิ่ม คุณภาพชีวิตดี ที่มีจุดเริ่มต้นไอเดียที่ว่า ไม่ควรมีเด็กไทยคนไหนไปเรียน ขณะที่ท้องหิว เพียง 3,750 บาทช่วยให้เด็กหนึ่งคนได้มีอาหารเช้ารับประทานไปตลอดทั้งปี

 

กองบุญกู้วิกฤติฯ หนึ่งโครงการจาก ซี.ซี.เอฟ ที่ต่อชีวิตให้กับเด็กและเยาวชนที่พบเจอปัญหาเจ็บป่วยจากโรคเรื้อรัง ขาดเงินทุนในการรักษาและใช้ในชีวิตประจำวัน

 

นักธุรกิจวัยทีน โครงการส่งเสริมทักษะทางการเงินและอาชีพสำหรับเยาวชนตัวน้อยได้เรียนรู้และฝึกทักษะการทำงานในโลกยุคใหม่ การเป็นผู้ประกอบการ และการบริหารการเงินให้เป็น 

 

วันนี้ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ มีน้องๆ กว่า 50,000 คนจากทั่วประเทศที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม คลายทุกข์และสร้างสุขร่วมกัน

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง


© สงวนลิขสิทธิ์ 2565

© สงวนลิขสิทธิ์ 2565   นโยบายความเป็นส่วนตัว